hamingjan!

Hamingjan er svo yndislega yndisleg.

Hamingjan gefur mér hęfileikann til žess aš gefa einhverjum sem minna į, bros og gleši. Žessi tilfinning sem kitlar ķ maganum, mašur getur ekki hamiš sig og mašur getur ekki fališ glešina sem hśn veitir. Hśn fęr mann til aš hoppa og syngja og dansa, žó mašur kunni žaš kannski alls ekki. Žaš er ekki ašeins gott aš finna hamingjuna sjįlfur og glešjast meš sjįlfum sér, heldur er žaš stundum enn betra aš glešja einhvern sem manni žykir vęnt um og fį fallegt bros til baka sem kveikir eld ķ hjartanu.

 

Hvaš vekur hamingju?


 Hjį mér er žaš tilhlökkunin og spennan. Žegar e-š nżtt og ókunnugt knżr aš dyrum, žegar ég upplifi einhverja manneskju į annan hįtt eša žegar ég finn aš ég er elskuš. Žegar ég finn aš ég er lifandi og ég sé tilgang minn ķ verkum mķnum. Ég get lķka oršiš  hamingjusöm viš žaš aš hlusta į fallega tónlist, sem ef til vill minnir mig į góša tķma eša vekur vellķšan hjį mér og minnir mig į töfrana sem lķfiš hefur aš geyma.

 Hamingjuna er aš finna į hverjum degi, mašur žarf ašeins aš opna augun fyrir lķfinu.  Aš sjį barniš sitt hlęgja, aš hlusta į nįttśruna og fuglana, aš hugsa um atburši sem snerta okkur geta vakiš upp brennandi gleši og žakklętis tilfinningu. 

Žaš er žessi tilfinning sem getur slegiš į glešistrengi ķ hjartanu og fengiš laglausan mann til aš syngja vel og staurfót eins og mig sjįlfa til žess aš dansa, eša tilfinningin sem gefur friš og hugarró, sveipir burt öllum įhyggjum og lętur okkur lķša fullnęgšum, žó viš gętum kannski haft mun meira.


Hamingjan gerir okkur nęgjusöm, og sżnir okkur hvaš viš höfum, svo viš gleymum žvķ sem okkur skortir. Hvernig sem hamingjan svo  birtist, žį er mikilvęgt aš meštaka hana. Hamingjan margfaldast žegar mašur deilir henni meš öšrum, sem er kannski įstęšan fyrir žvķ aš ég get aldrei haldiš munninum lokušum žegar ég hef glešilegar fréttir.

 

Hamingjan er fólgin ķ tilfinningunum. Tilfinningarnar gefa okkur žessa hamingjuna, og žaš eru einmitt žęr sem greina okkur frį mörgum öšrum dżrategunum. Viš finnum til, en viš glešjumst aš lokum.

 

 Hamingjan, glešitilfinngin er įstęšan fyrir žvķ aš lķfiš er svo žess virši aš lifa žvķ. Hamingjan er žaš sem gerir erfišleikana, grįtinn og sorgina žess virši, vegna žess aš žegar allt kemur til alls, žį undir lokin žį öšlumst viš hana aftur. Kannski missum ķ einhverntķma, en žegar hśn kemur til baka žį er žaš allt žess virši.

 

Hamingjan drķfur mig įfram, hamingjan gerir mig aš betri manneskju og hjįlpar mér aš geta og gera meira en ég hélt ég gęti einhverntķma gert. Ķ dag er ég mjög hamingjusöm, og ég vona aš žiš séuš žaš lķka.

 

Knśs į ykkur öll.

 

Supriya


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband